THE ULTIMATE GUIDE TO DU LICH CON DAO TU HA NOI

The Ultimate Guide To du lich con dao tu ha noi

Blog Article

Dạo quanh đảo, bạn dễ dàng thấy rất nhiều mực một nắng được người dân phơi (Ảnh – nguyenphutoan)

Để đảm bảo chuyến du lịch Tam Đảo bằng xe máy của bạn được suôn sẻ và thuận lợi thì bạn nên chuẩn bị tốt một số vật dụng cần thiết sau:

Côn Đảo chưa phát triển nhiều khu nghỉ dưỡng nhưng có một resort 5 sao là Six Senses, nơi Brad Pitt và Angelina Jolie từng lưu trú trong chuyến đi nghỉ vào năm 2011.

QUang claims: eight năm back Kinh nghiệm bắt xe đi Tam Đảo từ Hà Nội và các tỉnh phía Nam

Nga Nguyễn says: eight năm back Tùy vào từng loại xe bạn di chuyển cũng như cung đường di chuyển, đối với ô tô khách khoảng four tiếng rưỡi – five tiếng bạn nhé. Đối với xe máy hay đi xe riêng có thể ngắn hơn.

: trước đây khách du lịch phải di chuyển rất vất vả bằng cách nối chuyến tới 1 trong two địa điểm ở trên. Nhưng từ tháng ten vừa qua, phương tiện du lịch Côn Đảo từ Hà Nội sẽ thuận lợi hơn rất nhiều với đường bay thẳng mới được mở, rút ngắn thời gian chỉ còn một nửa.

Có thể ăn trứng nướng 5k/quả, cơm lam chấm muối vừng 10k/ống, khoai nướng 5k/củ, gà đắp đất 250k/con…

Bạn có thể kết hợp đi du lịch đảo Cô Tô và Hạ Prolonged trong một chuyến đi nếu bạn có nhiều thời gian.

Với phương tiện là ô tô cá nhân, các bạn chỉ cần di chuyển theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phong – Hạ Extensive – Vân Đồn rồi ra thẳng cảng Cái Rồng gửi lại xe để tiếp tục ra đảo.

Nga Nguyễn suggests: eight năm back Có chỗ cắm trại bạn nhé. Bạn nên lựa chọn những địa điểm thích hợp cho việc dựng trại an toàn.

Trưa có thể lựa chọn một nhà bè nào đấy để thưởng thức hải sản tươi sống. Chiều tắm biển rồi tiếp tục khám phá các địa điểm còn lại trên đảo

Nhum vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng, làm mắm thì còn tuyệt hơn nhiều. Món mắm nhum này thường được ăn cùng với bánh tráng cuộn hay những món luộc. Chắc chắc bạn nên thử món mắm nhum này khi đi

Nga Nguyễn says: 8 năm ago Bạn đi theo hướng cao tốc Nội Bài – Lào Cai. (đường đi ra sân bay Nội Bài), đi khoảng 25km đến ngã tư giao giữa quốc lộ 2, đường AH fourteen và đường Bắc Thăng Lengthy Nội Bài, từ đó rẽ trái sang quốc lộ two khoảng 500m, rẽ tiếp theo đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai khoảng 25 km nữa, đến điểm rẽ vòng xuyến địa phận xã Tam Dương, Vĩnh Phú thì bạn sẽ phải theo hướng đường quốc lộ 2B đi khoảng 20km nữa là nới trung tâm khu du lịch Tam Đảo.

Theo kinh nghiệm của những phượt thủ Tam Đảo có kinh nghiệm thì bạn nên lên đầu dốc với số 4 rồi con dao co sau lên đến số two để qua đỉnh dốc. Bởi nếu ngay ban đầu bạn đi với số 2 hoặc 3 thì khi qua đỉnh dùng số one vẫn sẽ bị đuối hơn.